Lenovo A319 - Giá Rẻ Cho Người Mê Nhạc


Model thuộc dạng hiếm có trong phân khúc dưới 1,5 triệu đồng được trang bị tính năng nghe nhạc mạnh mẽ. Máy được thiết kế gọn gàng và đơn giản với các cạnh khỏe khoắn, bo tròn để dễ cầm nắm, cho cảm giác chắc tay. Dùng chất liệu vỏ nhựa nhưng nhờ kiểu dáng với bố cục hợp lý, máy vẫn mang lại sự chắc chắn và cảm giác tin cậy khi sử dụng.Sản phẩm có nhiều màu khác nhau (đen, trắng và đỏ), phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang cá tính.
Rất hiếm để tìm thấy một chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ lại hỗ trợ công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Digital Plus, thứ vốn chỉ hiện diện trong các dòng điện thoại cao cấp. Người mua còn được tặng kèm tai nghe chất lượng cao để nghe nhạc và thưởng thức các nội dung giải trí hiệu quả hơn.

Màn hình máy có kích cỡ 4 inch vừa vặn giúp thao thao tác dễ dàng bằng một tay, thuận tiện cho nghe nhạc và sử dụng. Độ phân giải chỉ ở mức cơ bản nhưng vẫn hiển thị nội dung rõ ràng.
Ngoài khả năng nghe nhạc, A319 còn được trang bị bộ đôi camera 5MP và 2MP. Camera trước giúp trò chuyện video với bạn bè và người thân qua các phần mềm hoặc ứng dụng phổ biến hiện nay thuận tiện hơn. Ngoài ra, camera chính 5 "chấm" (hỗ trợ đèn flash) cũng giúp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày với các bức ảnh chụp rõ ràng và chi tiết trong điều kiện đủ sáng.
Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi kép 1,3GHz của MediaTek với RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB, cấu hình khá chuẩn dành cho chiếc smartphone dưới 2 triệu đồng. Nhờ đó, máy xử lý trơn tru các tác vụ như nghe nghe nhạc, lướt web, xem ảnh hoặc chơi một số game đơn giản. Ngoài bộ nhớ trong 4GB, thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB.

Chiếc điện thoại giá rẻ của Lenovo chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tối ưu, mượt mà và tiện lợi, có kho ứng dụng và game phong phú, hữu ích cho các bạn trẻ thích tìm tòi, ưa khám phá.
Khả năng kết nối và chia sẻ cũng được đánh giá cao. Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 tốc độ cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài sẵn bộ tiện ích thông minh DOit của Lenovo.
Model hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, thiết thực cho người dùng là học sinh, sinh viên và người mới đi làm, để họ chủ động lựa chọn gói cước của nhà mạng nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng, đồng thời đảm bảo kết nối luôn được thông suốt. Máy dùng pin 1.500mAh có thể thay thế được cho thời gian sử dụng trọn ngày dài.
Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dùng nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm không thua kém những chiếc smartphone tầm trung, đặc biệt là khả năng chơi nhạc, A319 là một trong những lựa chọn hợp lý với các bạn trẻ muốn tìm smartphone giá rẻ mà vẫn đầy đủ tính năng mà họ cần tới.
Lazada.vn

0 nhận xét:

video hai huoc